Chương trình học tiếng Phần Lan: “Fin-Fin Language Program”

Du học Phần Lan
Tiếng Phần Lan là một ngôn ngữ của nhóm Finno-Ugric thuộc ngữ hệ Uralic, với những sự tương đồng gần bên cạnh hệ thống ngôn ngữ Estonia, và quan hệ xa với hệ thống tiếng Sami và tiếng Hungary. Ngôn ngữ sử dụng nhiều nhất ở Phần Lan là tiếng Phần Lan, tiếng Thụy Điển và Tiếng Anh.

1. Chương trình học tiếng Phần FinFin

Chương trình học tiếng Phần Lan là một cách để học những kiến thức cơ bản về văn hóa, ngôn ngữ và xã hội Phần Lan. Đây là một chương trình có cấu trúc giúp sinh viên chuẩn bị cho tương lai của họ ở Phần Lan.

  • Khóa học tiếng Phần Lan FinFin phù hợp cho học sinh đăng ký vào các trường dạy nghề ở Phần Lan.
  • Chương trình kéo dài 40 tuần và trình độ ngôn ngữ mục tiêu là B1.1. Khóa học bao gồm rất nhiều ngữ pháp, nhưng cũng có từ vựng thực tế và kỹ năng giao tiếp trong các tình huống cuộc sống hàng ngày.
  • Khóa học bao gồm các bài học 3 lần/tuần, với một bài học kéo dài một giờ mỗi ngày.
  • Mỗi nhóm học bao gồm 16 học viên.
2. Lộ trình học

Chương trình học tiếng Phần Lan do Finest Future tổ chức được chia thành 2 cấp độ chính:

  • Trình độ 0 – A2.2 (17 tuần)
  • Trình độ A2.2 – B1.1 (17 tuần)

Học sinh sẽ có 2 tuần tham gia khoá học định hướng về các sử dụng nền tảng học tập và làm quen dần với Bảng chữ cái cũng như các cấu trúc chào hỏi đơn giản của Tiếng Phần. Từ đó dần dần làm quen với một ngôn ngữ mới trước khi chính thức bước vào quá trình học Tiếng Phần. Sau khi kết thúc cấp độ 2, học sinh sẽ có trình độ tương đương với B1.1 (đủ yêu cầu để đăng ký nhập học tại các trường THPT tại Phần Lan). Khi học đến cấp độ 2, học sinh sẽ có những buổi học nâng cao giúp các bạn học sinh tiếp cận, thích nghi với ngôn ngữ giao tiếp hằng ngày trong cuộc sống, đi học cũng như làm việc tại Phần Lan. Từ đó, giúp các bạn học sinh dễ dàng vượt qua được những cú sốc văn hoá khi lần đầu đặt chân đến một quốc gia mới.

Lộ trình:

  • Lớp Nền tảng (2 tuần): Trong 2 tuần này, học viên sẽ làm quen với giáo viên, môi trường học tập, yêu cầu học tập và gặp gỡ những bạn cùng lớp.
  • Lớp Trình độ 0 – A2.2 (17 tuần): Học viên sẽ học những điều cơ bản của ngôn ngữ Phần Lan. Trong suốt khóa học A1.3. bài kiểm tra sẽ được thực hiện muộn nhất vào tuần thứ 8. Bài kiểm tra không được xếp loại trượt/đỗ nhưng sẽ cung cấp thông tin quan trọng về tiến độ học của học viên.
  • Kiểm tra trình độ A2.2 + Phản hồi kết quả học (2 tuần)
  • Lớp Trình độ A2.2 – B1.1 (17 tuần): Học sinh đã vượt qua bài kiểm tra A2.2 có thể tiếp tục lên cấp độ tiếp theo. Trong suốt khóa học, việc đánh giá liên tục sẽ giúp học sinh phát triển cả bốn kỹ năng ngôn ngữ.
  • Kiểm tra trình độ B1.1 + Phản hồi kết quả học (2 tuần)
3. Chi phí và học bổng

Học phí của Chương trình học tiếng Phần FinFin là 3200EUR (~83.000.000Đ).

Hiện đang có Học bổng tiếng Phần tới từ FinestFuture trị giá 3200EUR cộng thêm MIỄN TOÀN BỘ HỌC PHÍ Du học Phần Lan

Chương trình Trung học Phần Lan mang đến cho học sinh cơ hội học tập trong môi trường mới lạ, tiên tiến và gặp gỡ các học sinh quốc tế khác từ khắp nơi trên thế giới quan tâm đến các lĩnh vực học tập tương tự.

Tham gia với chúng tôi để có một chương trình giáo dục đặc biệt khám phá hệ thống giáo dục đặc biệt của Phần Lan. Chương trình sẽ có sự góp mặt của chuyên gia giáo dục đến từ Phần Lan, người sẽ nói về kinh nghiệm của họ và trả lời bất kỳ câu hỏi nào của bạn về chương trình. Bạn cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ trực tiếp các bậc phụ huynh của những học sinh đã tham gia Chương trình Du học, tìm hiểu về quy trình nhập học ở Phần Lan và hỏi họ bất kỳ câu hỏi nào của bạn.

THÔNG TIN HỘI THẢO:
Ngày: Thứ năm, ngày 23 tháng 02 năm 2023
Thời gian: 18:00 – 21:00
Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị 272, 272 Đ. Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
✅ĐĂNG KÝ NGAY TẠI LINK: shorturl.at/bdrJP


LIÊN HỆ VỚI EDUBAY NGAY ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VÀ ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH NHÉ

——————————————-

LinkedIn: www.linkedin.com/company/edubayvietnam/

Facebook: https://www.facebook.com/EduBayVietNam

Địa chỉ: Tầng 14, Toà nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: hello@edubay.com.vn

Hotline: 098 256 49 46 / 096 272 50 65

#duhoc #duhocthpt #duhocthptphanlan #edubay #EduBayVietnam #edubayvietnam

Minh Trí