Du học Phần Lan: ĐẠI HỌC HELSINKI

Du học Phần Lan

Tất tần tật về du học Phần Lan – Lộ trình phù hợp tại nền giáo dục thiên đường

1. THÔNG TIN CHUNG

Đại học Helsinki ra đời ở Turku năm 1640 và được chuyển đến Helsinki năm 1828. Đây là trường đại học lớn nhất và đa ngành nhất tại Phần Lan. Trường có 4 khu học xá và 11 khoa: nông lâm nghiệp; nghệ thuật; khoa học môi trường và sinh học; khoa học giáo dục; luật; y; dược; khoa học; khoa học xã hội; thần học; thú y. Đại học Helsinki là một trong các trường đại học nghiên cứu đa ngành tốt nhất trên thế giới. Các nghiên cứu chất lượng cao do trường thực hiện tạo ra kiến thức mới để đào tạo các chuyên gia đa dạng trong các lĩnh vực khác nhau và sử dụng trong việc đưa ra quyết định xã hội và lĩnh vực kinh doanh.

Không chỉ là trường đại học lâu đời nhất ở Phần Lan, Đại học Helsinki giữ vị thế dẫn đầu về giáo dục bậc cao ở quốc gia này và thuộc top 110 trường đại học tốt nhất thế giới. Đại học Helsinki là trường đại học Phần Lan duy nhất là thành viên của Liên đoàn các trường đại học nghiên cứu châu Âu – LERU. Đây là hiệp hội gồm 21 trường đại học hàng đầu châu Âu thúc đẩy các điều kiện và cơ hội cho nghiên cứu cơ bản ở châu lục này.

Bốn cơ sở chính của Đại học Helsinki đều nằm trong và xung quanh thành phố Helsinki có đến hơn 40.000 sinh viên và nhà nghiên cứu. Trong đó có khoảng 26.500 sinh viên vói 6% là sinh viên quốc tế theo học các chương trình cử nhân và thạc sĩ. Khuôn viên trường có cơ sở vật chất hiện đại, trong đó có Thư viện Quốc gia Phần Lan – thư viện nghiên cứu hàng đầu ở nước này. Trường kết nối tốt với thành phố, có trung tâm thể dục thể thao, bữa trưa giá cả phải chăng, gia sư chào đón sinh viên mới, các sự kiện xã hội thú vị cho sinh viên…

Đại học Helsinki - Uni24k

2. XẾP HẠNG CỦA TRƯỜNG:

Nằm trong top 100 trường đại học tốt nhất trên thế giới.

Đạt top 100 trong bảng xếp hạng các trường Đại học toàn cầu.

Được xếp hạng 1 trong số 10 đến 15 trường Đại học tốt nhất châu Âu trong danh sách xếp hạng các trường Đại học nghiên cứu trên toàn thế giới.

3.YÊU CẦU ĐẦU VÀO

Du học Phần Lan: Trường Đại học Helsinki - Du học Việt Global

  • Có bằng cử nhân lĩnh vực liên quan
  • IELTS 6.5 (viết 6.0) / TOEFL iBT 92 (viết 22)
  • Kinh nghiệm (tùy ngành) + motivation letter
LIÊN HỆ VỚI EDUBAY NGAY ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VÀ ĐĂNG KÍ HỌC BỔNG NGAY THÔI NÀO!!

LinkedIn: www.linkedin.com/company/edubayvietnam/

Facebook: https://www.facebook.com/EduBayVietNam

Địa chỉ: Tầng 14, Toà nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: hello@edubay.com.vn

Hotline: 098 256 49 46 /096 272 50 65

#duhoc#duhocthpt#duhocthptphanlan#edubay#edubayvietnam

Minh Trí