Du học Phần Lan: Đại học Kinh tế Hanken

Du học Phần Lan
Trường Kinh tế Hanken là Trường Đại học hàng đầu với 110 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu về kinh tế học cũng như lĩnh vực quản trị kinh doanh. Hanken hiện sở hữu 03 chứng nhận quốc tế danh giá. Những chứng nhận này chỉ có 01% các trường dạy kinh doanh trên Thế giới vinh dự có được. Hanken cũng tự hào là một trong những ngôi trường đại học quốc tế nhất tại Phần Lan.

1. THÔNG TIN TỔNG QUAN

Sứ mệnh

Hanken mang sứ mệnh kiến tạo những tri thức mới và đào tạo cho những chuyên gia có trách nhiệm để phát triển nền kinh tế toàn cầu và mang lại những thay đổi cho xã hội thông qua:

» Hoạt động nghiên cứu hình thành từ chất lượng học thuật cao cấp và sự tương thích với thế giới doanh nghiệp

» Hoạt động giảng dạy dựa trên nền tảng nghiên cứu mang lại cho học viên khả năng tư duy phê phán và phân tích để hành động trong một môi trường toàn cầu không ngừng thay đổi

» Cả hai hoạt động bám sát trách nhiệm quốc gia trong việc đào tạo ra các học viên thuộc lĩnh vực kinh doanh sử dụng tiếng Thụy Điển thành thạo và cung cấp các chương trình cho cả nhóm sinh viên quốc tế.

» Tích hợp đạo đức nghề nghiệp, tính trách nhiệm, tính bền vững trong tất cả các hoạt động của Trường

» Giữ cấp độ quốc tế hóa cao trong cả tinh thần, nội dung và hành động

Tất cả các hoạt động được định hình từ những giá trị Bắc Âu về sự công bằng, sự cởi mở và hợp nhất, sự cam kết duy trì chất lượng cao và không ngừng vươn lên.

Tầm nhìn

Hanken hướng tới trở thành một Ngôi trường kinh doanh độc lập, theo định hướng nghiên cứu có danh tiếng trên toàn Thế giới, đáp ứng được những thay đổi của xã hội và môi trường kinh doanh toàn cầu một cách sáng tạo và trách nhiệm.

“Hanken – 110 năm hướng tới tương lai.”

Trường Hanken được thành lập năm 1909 bởi các thành viên của cộng đồng kinh tế trong vùng với vị thế “Là Ngôi trường giáo dục tiên tiến nhất tại Phần Lan được giảng dạy bằng tiếng Thụy Điển.”

Ngày nay, Hanken là trường Đại học độc lập duy nhất tại Phần Lan giảng dạy về kinh doanh trong khi các ngôi trường kinh doanh khác đều là một bộ phận trực thuộc các trường đại học lớn khác. Do đặc thù của cộng đồng thiểu số những người nói tiếng Thụy Điển tại Phần Lan chủ yếu sống ở khu vực ven biển, Trường Hanken vận hành tại 2 học xá ở thủ đô Helsinki và thành phố Vaasa. Một phần đáng kể các doanh nghiệp của Phần Lan đặt tại khu vực thủ đô Helsinki, đặc biệt trong hai lĩnh vực tài chính và dịch vụ. Ở Vaasa, ngành công nghiệp xuất khẩu đóng vai trò chủ chốt. Ostrobothnia, khu vực lân cận của Vaasa, là vùng công nghiệp hóa bậc nhất ở Phần Lan. Khu vực Vaasa cũng là thủ phủ của những tổ hợp công nghệ năng lượng lớn nhất trong nhóm các nước Bắc Âu.

Các chứng nhận

Trường kinh tế Hanken đang sở hữu 3 chứng nhận quốc tế danh giá nhất dành cho khối các trường kinh doanh: EQUIS, AACSBAMBA. Chỉ có 1% các trường dạy kinh doanh trên Thế giới hiện nay vinh dự có được điều này.

CAMPUS VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ

anh-chup-man-hinh-2024-01-14-luc-153954-1705221609.png

Đại học Kinh tế Hanken

Liên hệ với trường:

  • Địa chỉ: Arkadiankatu 22, 00100 Helsinki, Finland
  • Tel: +358 (0)29 431 331

2. CHƯƠNG TRÌNH HỌC

Đại học Kinh tế Hanken chưa có ngành học bằng tiếng Anh bậc Cử nhân.

Trường có 4 ngành học bằng tiếng Anh bậc Thạc sĩ cho sinh viên lựa chọn:

2.1 Business and Management

Chuyên môn về Kinh doanh và Quản lý mang lại cho bạn các khả năng và kỹ năng cần thiết để quản lý và phát triển tổ chức theo định hướng thị trường và duy trì sự bền vững.

– International Strategy and Sustainability
– Marketing
– Humanitarian Logistics
– Marketing and Management (Vaasa) as of August 2020

Thông tin chi tiết: Xem Trên Website

2.2 Financial Analysis and Business Development

Chuyên ngành Phân tích Tài chính và Phát triển Kinh doanh của trường ĐH KHUD Hanken phát triển các kỹ năng cần thiết để bạn có thể theo đuổi sự nghiệp của mình trong lĩnh vực quản lý đầu tư hoặc quản lý tài chính doanh nghiệp. Sự kết hợp giữa kế toán, tài chính và quản trị doanh nghiệp và luật thương mại, cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện và sâu sắc về cách đảm bảo tài chính cũng như là quản lý tài sản trên thị trường tài chính toàn cầu.
– Finance
– Accounting
– Governance and Commercial Law

Thông tin chi tiết: Xem Trên Website

2.3 Economics

Kinh tế học là nền tảng cơ bản về hệ thống các giao dịch kinh tế học. Chương trình thạc sĩ của trường cung cấp cho sinh viên các quan điểm rộng mở và cái nhìn sâu sắc về lý thuyết kinh tế. Các môn học thiết kế phù hợp để đào tạo các chuyên gia kinh tế trong doanh nghiệp và chính phủ.

Thông tin chi tiết: Xem Trên Website

2.4 Intellectual Property Law

Chuyên ngành này mang lại cho bạn kiến thức chuyên môn vững chắc trong cả nghiên cứu pháp lý và kinh doanh cũng như hiểu biết đặc biệt về thị trường ngày nay và thế giới sở hữu trí tuệ. Chương trình học được giảng dạy hợp tác chặt chẽ với các ngành công nghiệp, các tổ chức, cũng như các giáo sư nổi tiếng quốc tế, luôn đi đầu trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ.

Thông tin chi tiết: Xem Trên Website

3. CHÍNH SÁCH HỌC PHÍ VÀ HỌC BỔNG

Phần Lan áp dụng chính sách thu học phí đối với sinh viên ngoài châu Âu theo tất cả các ngành học từ năm 2017. Tuy nhiên, để tạo điều kiện cho sinh viên quốc tế được hưởng nền giáo dục hiện đại, văn minh và chất lượng cao, trường Đại học Turku có những chương trình học bổng hấp dẫn. Để biết thêm chi tiết về học bổng, học phí, vui lòng liên hệ EduBay.

Xem thông tin trên Website của trường: Học bổng & Học phí.

EduBay – Tư vấn du học Phần Lan:

Facebook: www.facebook.com/DuhocPhanLancungEduBay

LinkedIn: www.linkedin.com/company/edubayvietnam/

Youtube: https://www.youtube.com/@edubayvietnam2610

Địa chỉ:

VP Hà Nội: Tầng 14, Toà nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

VP TP Hồ Chí Minh: Tầng 8, toà nhà Cao Thắng mall, 19 Cao Thắng, phường 2, Quận 3, TPHCM

Email: hello@edubay.com.vn

Hotline:

VP Hà Nội: (+84) 98 256 49 46

VP TP Hồ Chí Minh: (+84) 35 211 88 48