Du Học Miễn Học Phí - Chỉ Với Trình Độ B1.1 Tiếng Phần Lan

Du học Phần Lan
Du học Miễn Học phí là một chương trình hoàn toàn có thật tại Phần Lan, một trong những quốc gia hiếm hoi còn duy trì chính sách này cho học sinh quốc tế.

Bạn đang ấp ủ giấc mơ du học Châu Âu?

Bạn muốn tìm kiếm một môi trường giáo dục chất lượng cao với mức học phí miễn phí?

Bạn mong muốn định cư tại một quốc gia an toàn, hạnh phúc và phát triển?

Hãy bắt đầu hành trình của bạn với Tiếng Phần Lan!

Tại sao nên học Tiếng Phần Lan?

  • Cơ hội Du Học Miễn Học Phí: Phần Lan là một trong số ít quốc gia Châu Âu cung cấp chương trình Du Học Miễn Học Phí cho Bậc THPT và Du Học Nghề. Điều kiện tiên quyết là bạn phải đạt chứng chỉ B1.1 Tiếng Phần Lan.
  • Nâng cao khả năng tìm việc làm: Nắm vững Tiếng Phần Lan giúp bạn dễ dàng hòa nhập môi trường sống và làm việc tại đây. Khả năng tìm kiếm việc làm sau tốt nghiệp lên đến 99%, đặc biệt trong các lĩnh vực như công nghệ thông tin, giáo dục, y tế,.... Việc biết Tiếng Phần Lan cũng là điều kiện tối quan trọng khi nộp hồ sơ xin việc sau tốt nghiệp.
  • Cơ hội định cư dễ dàng: Chính sách định cư của Phần Lan rất cởi mở và chào đón những người lao động có tay nghề cao. Việc biết Tiếng Phần Lan chính là tấm vé giúp bạn vượt qua hầu hết những yêu cầu từ Chính Phủ Phần Lan.
  • Chứng chỉ B1.1 Tiếng Phần Lan là minh chứng cho khả năng sử dụng Tiếng Phần Lan cơ bản đến nâng cao trong giao tiếp hàng ngày, học tập và làm việc. Là điều kiện tiên quyết để bạn Du Học Miễn Học Phí và Định Cư tại Phần Lan.

Học Tiếng Phần Lan có khó không?

Các bạn đừng lo lắng! Tiếng Phần Lan tuy khác biệt so với các ngôn ngữ Châu Âu khác, nhưng với phương pháp học tập phù hợp và sự kiên trì, bạn hoàn toàn có thể chinh phục nó.

Hãy liên hệ EduBay để được tư vấn nhé các bạn.

EDUBAY VIETNAM
Facebook: www.facebook.com/DuhocPhanLancungEduBay
LinkedIn: www.linkedin.com/company/edubayvietnam/
Youtube: https://www.youtube.com/@edubayvietnam2610
Địa chỉ:
VP Hà Nội: Tầng 14, Toà nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
VP TPHCM: Tầng 8, toà nhà Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM
Email: hello@edubay.com.vn
Hotline:
VP Hà Nội: (+84) 98 256 49 46
VP TPHCM: (+84) 35 211 88 48