Du học Phần Lan: Khám phá cơ hội du học Phần Lan MIỄN PHÍ - Khởi đầu một tương lai tươi sáng!

Jessica Nguyen
Học tập tại một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống an toàn và chất lượng cuộc sống cao là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Phần Lan, quốc gia liên tục 07  năm liền đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, đang thu hút du học sinh quốc tế với chính sách miễn học phí cho học sinh. Chính sách giáo dục Phần Lan miễn học phí cho tất cả học sinh quốc tế theo học chương trình Trung học phổ thông (THPT) bằng tiếng Phần. Đây là cơ hội tuyệt vời cho học sinh Việt Nam trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến và chất lượng cao của Phần Lan.

Du học Phần Lan: Khám phá cơ hội du học Phần Lan MIỄN PHÍ - Khởi đầu một tương lai tươi sáng!

Học tập tại một quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, môi trường sống an toàn và chất lượng cuộc sống cao là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Phần Lan, quốc gia liên tục 07 năm liền đứng đầu bảng xếp hạng quốc gia hạnh phúc nhất thế giới, đang thu hút du học sinh quốc tế với chính sách miễn học phí cho học sinh.

Chính sách giáo dục Phần Lan miễn học phí cho tất cả học sinh quốc tế theo học chương trình Trung học phổ thông (THPT) bằng tiếng Phần. Đây là cơ hội tuyệt vời cho học sinh Việt Nam trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến và chất lượng cao của Phần Lan.

Video về Phần Lan - Quốc gia hạnh phúc nhất Thế giới

Phần Lan nổi tiếng là quốc gia hạnh phúc nhất thế giới với nền giáo dục miễn phí

Miễn học phí là điểm cộng lớn nhất khi du học THPT Phần Lan. Học sinh sẽ được miễn hoàn toàn học phí và các bữa ăn trưa tại trường, học sinh chỉ cần chi trả chi phí thuê nhà, phí sinh hoạt và ăn sáng, tối.

Ngoài ra, nền giáo dục Phần Lan nổi tiếng thế giới bởi sự chú trọng phát triển tư duy độc lập, sáng tạo và khả năng tự học cho học sinh.

Bên cạnh đó, "an toàn" là yếu tố hàng đầu trong giáo dục. Phần Lan là quốc gia có môi trường sống an toàn, văn minh và chất lượng cuộc sống cao. Học sinh sẽ được học tập trong môi trường lành mạnh, thân thiện và được bảo vệ tốt nhất. Học sinh hoàn toàn có thể 1 mình đi học hay vào rừng.

Đặc biệt, sau khi tốt nghiệp THPT, học sinh có thể tiếp tục học lên Đại học hoặc Cao đẳng tại Phần Lan hoặc các quốc gia khác với nền giáo dục chất lượng cao. Nếu tiếp tục học bậc Đại học/Cao đẳng nghề tại Phần Lan (học bằng tiếng Phần Lan) thì các bạn vẫn tiếp tục được miễn phí học phí. Đặc biệt, một số trường CĐ Nghề còn miễn luôn cả phí nhà ở và ăn uống.

Do vậy, du học bậc THPT tại Phần Lan là một bước đệm vững chắc cho tương lai của học sinh. Đây là cơ hội để các em trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến, phát triển bản thân và mở ra cánh cửa thành công trong tương lai.

EduBay hy vọng những thông tin trên hữu ích trước khi các bạn cân nhắc và đưa ra quyết định lưạ chọn du học tại Phần Lan!

------------------------------------------------------
EDUBAY VIETNAM
Facebook: www.facebook.com/DuhocPhanLancungEduBay
LinkedIn: www.linkedin.com/company/edubayvietnam/
Youtube: https://www.youtube.com/@edubayvietnam2610
Địa chỉ:
VP Hà Nội: Tầng 14, Toà nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
VP TPHCM: Tầng 8, toà nhà Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM
Email: hello@edubay.com.vn
Hotline:
VP Hà Nội: (+84) 98 256 49 46
VP TPHCM: (+84) 35 211 88 48