Du học Phần Lan - Chương trình "Mentor" THPT Phần Lan

Du học Phần Lan
Chương trình “Mentor” cho nhóm học sinh theo học tiếng Phần chuẩn bị đi học Trung học tại Phần Lan do EduBay tổ chức.

Từ năm 2023, EduBay đã thực hiện chương trình Mentor dành cho nhóm học sinh đang theo học chương trình tiếng Phần và sẽ đi du học bậc THPT Phần Lan sau khi đạt được trình độ tiếng Phần B1.1.

Các Mentor sẽ là những người hướng dẫn các bạn chuẩn bị về mặt ngôn ngữ, chia sẻ những kinh nghiệm sống, học tập tại Phần Lan và giải đáp các thắc mắc trước khi các bạn thực sự sang sinh sống và học tập tại Phần Lan. Việc này sẽ giúp các bạn có những cái nhìn trực quan hơn về nơi mà mình sẽ đến sau này.

Hiện EduBay có hai Mentor là bạn Hồ Ngọc Gia Hưng - học sinh trường THPT Suonenjoki và bạn Nguyễn Ngọc Anh Thư - học sinh trường THPT Janakkala.

Mentor Gia Hưng là một học sinh xuất sắc. Hưng đã dành được thành tích cao trong học tập cũng hoạt động ngoại khóa trong suốt quá trình sinh sống học tập tại Việt Nam và Phần Lan. Gia Hưng thực sự là một người rất đa tài và năng động. Hưng không chỉ có niềm đam mê với toán học và khoa học kỹ thuật, bạn cũng là một người yêu âm nhạc và yêu thích tham gia các hoạt động ngoại khóa.
Dưới đây là một số thông tin chi tiết về thành tích và hoạt động của Gia Hưng:

  • Thành viên đội tuyển IOE cấp quốc gia: Mentor Gia Hưng đã đạt được thành tích xuất sắc trong kỳ thi IOE cấp quốc gia.
  • HSG cấp tỉnh môn Toán: Mentor Gia Hưng là học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán trong nhiều năm liền. Hưng có niềm đam mê với toán học và luôn tìm tòi, học hỏi để nâng cao kiến thức của mình.
  • Giải 3 Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh: Mentor Gia Hưng đã đạt được giải 3 trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh. Bạn là một người có tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Thành viên hội học sinh trường Suonenjoki: Mentor Gia Hưng là một thành viên tích cực của hội học sinh trường. Bạn tham gia nhiều hoạt động của hội, như tổ chức các sự kiện, hoạt động ngoại khóa, và hỗ trợ các bạn học sinh khác.
  • Thành viên ban nhạc trường Suonenjoki: Mentor Gia Hưng là một thành viên của ban nhạc trường Suonenjoki với vị trí Guitarist. Bạn là một người yêu âm nhạc và thích thể hiện niềm đam mê của mình thông qua âm nhạc.

Mentor Gia Hưng được đánh giá là một thiếu niên tài năng và có nhiều tiềm năng.

img-7671-1711679806.jpeg
Mentor Hồ Ngọc Gia Hưng

Anh Thư là một mentor trẻ tuổi và tài năng, hiện đang sinh sống và học tập tại Phần Lan. Bạn đã đạt được nhiều thành tích đáng nể trong lĩnh vực hùng biện và hoạt động ngoại khóa.

  • Năm 2022, Lucie đã đạt giải Nhì cuộc thi Hùng biện Helsinki Pro-Am tại trường đại học Aalto - Trường ĐH #1 tại Phần Lan. Đây là một cuộc thi hùng biện uy tín dành cho sinh viên quốc tế đang theo học tại Phần Lan.
  • Cùng năm đó, Lucie cũng đã được mời lên phát biểu tại ngày Độc Lập ở ĐSQ Việt Nam tại Phần Lan. Trong bài phát biểu của mình, Lucie đã đại diện cho những bạn học sinh du học tại Phần Lan để bày tỏ lòng biết ơn đối với đất nước và con người Việt Nam.
  • Lucie hiện đang là thành viên của EYP - European Youth Parliament, một tổ chức phi chính phủ quốc tế dành cho thanh thiếu niên. Tại EYP, Lucie đã tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, bao gồm các cuộc họp nghị viện giả định, các dự án trao đổi văn hóa và các hoạt động tình nguyện
380585618-6953315081354319-944476744663485739-n-1711679615.jpg
Mentor Nguyễn Ngọc Anh Thư

Hy vọng chương trình Mentor sẽ giúp ích cho việc học tập cũng nhưng định hướng đối mặt với các vấn đề gặp phải sau này cho các bạn khi sang Phần Lan.

Facebook: www.facebook.com/DuhocEduBayVietNam

LinkedIn: www.linkedin.com/company/edubayvietnam/

Địa chỉ:

  • VP Hà Nội: Tầng 14, Toà nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
  • VP TP Hồ Chí Minh: Tầng 8, toà nhà Cao Thắng mall, 19 Cao Thắng, phường 2, Quận 3, TPHCM

Email: hello@edubay.com.vn

Hotline: 098 256 49 46 / 035 211 88 48