Du học cấp ba - từ ước mơ đến hiện thực không hề khó!

Du học Phần Lan
Chia sẻ của bạn Gia Hưng về hành trình Du học Cấp 3 tại Phần Lan

Mình là Gia Hưng, hiện đang là học sinh năm 2 trường Trung học Suonenjoki, Phần Lan.

Ước mơ và mong muốn đi du học luôn thôi thúc mình từ bé. Để theo đuổi ước mơ này, mình đã quyết tâm cao độ, nỗ lực học tập và có một kế hoạch rõ ràng cho nó sau khi tốt nghiệp cấp ba. Và thực sự, mình chưa bao giờ nghĩ mình sẽ có cơ hội chạm tới nó sớm hơn dự kiến của mình đến thế. Vào một lần tình cờ, mình biết đến EduBayFinest Future và nhận ra rằng cơ hội đã thực sự đến với mình. EduBay là đại diện tuyển sinh chương trình Du học Cấp 3 tại Phần Lan của Finest Future và cơ hội học tiếng Phần và đi du học Phần Lan đã giúp mình thực hiện được ước mơ từ bé sớm hơn kế hoạch. .

Lộ trình học tiếng Phần Lan của mình kéo dài 6 tháng cùng với chương trình học từ cơ bản đến nâng cao với một lộ trình hợp lí và bài bản của Finest Future. Với sự giúp đỡ tận tình của các thầy cô bản địa và đội ngũ hỗ trợ từ EduBayFinest Future, mình đã thành công vượt qua các kì thi và có được chứng chỉ B1 tiếng Phần. Đó là một chặng đường không hề dễ dàng một chút nào, khi mình học song song giữa ngôn ngữ và chương trình phổ thông trên trường, nhưng nó cũng mang lại lợi ích rất lớn khi mình học được cách phân bố thời gian hợp lý và cân bằng cả hai bên. Nhìn lại, đó là một trải nghiệm quý giá mà mình sẽ luôn ghi nhớ, để biết rằng bản thân đã bền bỉ theo đuổi ước mơ như thế nào! Với sự đồng hành của EduBayFinest Future, mình tin rằng mình sẽ vượt qua bất kỳ thử thách nào phía trước trong hành trình học tập tại Phần Lan.

Và cuối cùng mình đã cập bến Phần Lan! Hành trình của mình đã bắt đầu rồi, đến lượt các bạn! Hãy tự tin để thực hiện giấc mơ của mình nhé!

428606650-753101173444443-5677791995282904318-n-1711359792.jpg
Gia Hưng và gia đình chụp ảnh cùng Đại diện EduBay tại sân bay Nội Bài

EDUBAY VIETNAM
Facebook: www.facebook.com/DuhocPhanLancungEduBay
LinkedIn: www.linkedin.com/company/edubayvietnam/
Youtube: https://www.youtube.com/@edubayvietnam2610
Địa chỉ:
VP Hà Nội: Tầng 14, Toà nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
VP TPHCM: Tầng 8, toà nhà Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM
Email: hello@edubay.com.vn
Hotline:
VP Hà Nội: (+84) 98 256 49 46
VP TPHCM: (+84) 35 211 88 48