Nursring – Ngành Điều dưỡng

Du học Phần Lan
Sở dĩ nói như vậy vì những người làm việc trong ngành điều dưỡng ngoài kiến thức cần thiết còn phải có sự đồng cảm và đối xử với bệnh nhân theo cách xoa dịu nhất. Điều dưỡng cũng là ngành thu hút nhiều sinh viên quốc tế khi lựa chọn du học Phần Lan để trau dồi học thuật và phát triển sự nghiệp.

1. Tổng quan chung về ngành Điều dưỡng

Y Tá Điều Dưỡng tại Phần Lan là một trong những nghề được coi trọng. Việc đào tạo chuyên ngành này được quản lý rất chặt chẽ. Chương trình đào tạo luôn có mục tiêu giúp sinh viên xác định khả năng bản thân, đạo đức nghề nghiệp và giao tiếp. Chính vì thế, sinh viên tốt nghiệp tại đây đều được các bệnh viện trên thế giới đánh giá rất cao và sau đây là tổng hợp 5 trường đại học tại Phần Lan có chương trình đào tạo Điều Dưỡng tốt nhất đối với du học sinh Việt Nam.

2. Cơ hội việc làm

Trong xã hội ngày nay, sự cần thiết của các dịch vụ y tế liên tục phát triển. Bên cạnh các cơ sở y tế cộng đồng, số lượng những đơn vị chăm sóc sức khỏe tư nhân được thành lập ngày càng nhiều, kéo theo nhu cầu tăng lên về nhân lực ngành điều dưỡng. Y tá – Điều dưỡng viên không chỉ là vị trí không thể thiếu trong các cơ sở y tế mà còn rất cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Sinh viên tốt nghiệp ngành Điều dưỡng có thể làm việc tại Phần Lan, các nước châu Âu khác hoặc trên toàn thế giới. Với chuyên môn này, bạn có thể làm công việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe trẻ em, người lớn, người cao tuổi tại cơ sở y tế công và tư hoặc thành lập công ty cho riêng mình.

3. Du học điều dưỡng Phần Lan cần chuẩn bị những gì

Khi đăng ký vào ngành này, ngoài các giấy tờ thủ tục các bạn cần chuẩn bị:

  • Bài tiểu luận
  • Bài đọc hiểu và trắc nghiệm đầu vào
  • Phỏng vấn bằng tiếng Anh

Đây như một bài kiểm tra đầu vào quan trọng đối với các bạn muốn đăng ký du học ở Phần Lan. Các bạn cần thể hiện được lòng yêu nghề, tính cách phù hợp và sự yêu thích môi trường làm việc đối với ngành điều dưỡng này. Chính qua những bài kiểm tra này các bạn sẽ hiểu được những gì mình sắp làm và liệu mình có phù hợp hay không. Đây là một điều vô cùng quan trọng và cốt yếu quyết định đến việc thành công hay không khi bạn chọn một ngành nghề “kén” người và cơ hội rộng mở như vậy.

Facebook: www.facebook.com/DuhocEduBayVietNam

LinkedIn: www.linkedin.com/company/edubayvietnam/

Địa chỉ: Tầng 14, Toà nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: hello@edubay.com.vn

Hotline: 098 256 49 46 / 096 272 50 65

#duhoc #duhocthpt #duhocthptphanlan #duhocthptcanada #edubay #edubayvietnam