TRẠI HÈ KHỞI NGHIỆP NHÍ – KIDDO STARTUP SUMMER CAMP 2021

Du học Phần Lan
Trưởng thành là khi chúng ta bước ra khỏi vùng an toàn và lớn lên bằng những trải nghiệm thực tế. Với quan điểm đó, EduBay đã thực hiện tổ chức chương trình Trại hè Khởi nghiệp nơi mà các em có cơ hội để học hỏi kiến thức, trải nghiệm và thể hiện bản thân một cách tốt nhất. Từ đó các em sẽ có cái nhìn bao quát hơn, phát triển những kỹ năng cần thiết và nâng cao trình độ tiếng Anh.

Đồng hành cùng với chương trình là các Chuyên gia khởi nghiệp Phần Lan – Đất nước được đánh giá là nền kinh tế sáng tạo thứ 3 và là Trung tâm khởi nghiệp của Châu Âu.

Bên cạnh việc được học hỏi về ngôn ngữ, kiến thức và phát triển dự án khởi nghiệp của chính mình, các bạn còn được trải nghiệm nhiều nét văn hóa đặc sắc tại Hội An, nơi diễn ra chương trình Trại hè Khởi Nghiệp.

Chương trình trại hè Khởi nghiệp Nhí – Kiddo Startup Summer Camp 2021 bao gồm 3 phần:

  • Phát triển dự án khởi nghiệp cùng chuyên gia nước ngoài
  • Học tiếng Anh cùng Giáo viên bản ngữ
  • Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, và danh lam thắng cảnh

Chương trình trại hè có thời lượng 1 tuần và 2 tuần khởi hành ngày 20/06, được tổ chức tại thành phố Hội An, một trong những điềm đến an toàn, xinh đẹp của Việt Nam. Đồng tham gia tổ chức chương trình cùng EduBay Vietnam là Công ty Finest Future, có trụ sở tại Phần Lan, chuyên làm về các dự án liên quan đến Giáo dục và Khởi Nghiệp. Finest Future có mong muốn đưa nền giáo dục Phần Lan, nền giáo dục hàng đầu thế giới đến cho nhiều em học sinh trên toàn thế giới để kiến tạo một tương lại tốt đẹp nhất cho thế hệ mai sau.

Tham gia chương trình trại hè Khởi Nghiệp Nhí, các em học sinh có cơ hội phát triển khả năng ngôn ngữ của mình thông qua các lớp học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ, phát triển tư duy về khởi nghiệp, khơi dậy sự sáng tạo qua các dự án khởi nghiệp dưới dự hướng dẫn của các chuyên gia khởi nghiệp nước ngoài. Ngoài ra, thông qua các hoạt động tập thể, các kỹ năng về làm việc nhóm, thuyết trình, đàm phán của các em sẽ được trau dồi. Những chuyến dã ngoại, khám phá văn hóa, ẩm thẩm, danh lam. con người nơi tổ chức chương trình sẽ giúp các em mở rộng kiến thức về xã hội, rèn luyện tính độc lập cho bản thân.

Các ưu đãi khi đăng ký tham dự chương trình:

  • Giảm 2.000.000 VNĐ cho học sinh đăng ký trước 20/04/2021
  • Giảm 1.000.000 VNĐ cho học sinh đăng ký trước 30/04/2021
  • Giảm thêm 1.000.000 VNĐ nếu học sinh đăng ký theo nhóm từ 2 người.

EduBay Vietnam

Tầng 6, Zen Tower, Số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Website: www.edubay.com.vn

Email: hello@edubay.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/EduBayVietNam

Hotline: 098 256 49 46