Một ngày của Du học sinh Cấp tại Phần Lan

Du học Phần Lan
Hãy cùng tìm hiểu 1 ngày đi học tại trường Trung học Forssa của các bạn học sinh Việt Nam như thế nào nhé!

Nếu bạn đang muốn đi du học Cấp 3 tại Phần Lan nhưng vẫn băn khoăn không biết liệu đây có phải là lựa chọn phù hợp hay không, các bạn nên dành thời gian xem video này được thực hiện bởi bạn Alice - Học sinh trường Trung học Forssa đã ghi lại các hoạt động của 1 ngày đi học tại Phần Lan ra sao.

Forssa là một trong những trường Cấp 3 được thành lập lâu đời tại Phần Lan, có khoảng 420 học sinh, trường cung cấp nhiều khoá học đa dạng cho học sinh lựa chọn, bên cạnh đó trường cũng có chương trình ERASMUS là chương trình trao đổi học sinh tại các nước châu Âu khác.

Việc học Cấp 3 tại Phần Lan vẫn đang là chương trình học được miễn học phí, bữa ăn trưa và nhiều trường còn miễn luôn cả máy tính laptop, sách vở học cho học sinh trong suốt quá trình các bạn học tập tại Phần Lan. Học sinh khi sang Phần Lan du học chỉ cần chi trả chi phí cho việc ăn ở.

Phần Lan thuộc khối Schengen, vì vậy khi có thẻ cư trú học tập tại Phần Lan, các bạn có cơ hội được đi đến 27 nước khác trong khối mà không cần xin thêm Visa của bất kì nước nào.

forssa-school4-1711419827.jpg
Trường Trung học Forssa, Phần Lan

EDUBAY VIETNAM
Facebook: www.facebook.com/DuhocPhanLancungEduBay
LinkedIn: www.linkedin.com/company/edubayvietnam/
Youtube: https://www.youtube.com/@edubayvietnam2610
Địa chỉ:
VP Hà Nội: Tầng 14, Toà nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
VP TPHCM: Tầng 8, toà nhà Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM
Email: hello@edubay.com.vn
Hotline:
VP Hà Nội: (+84) 98 256 49 46
VP TPHCM: (+84) 35 211 88 48