Quyết định lựa chọn Phần Lan là điểm đến du học chưa bao giờ là sai!

Du học Phần Lan
Chia sẻ của Ngọc Hân sau 1 năm học tập và sinh sống tại Phần Lan.

Bạn Ngọc Hân hiện đang là học sinh tại trường THPT Kinnula, Phần Lan. Bạn đã có 1 năm trải nghiệm cuộc sống và học tập tại đây. Qua một quá trình, bạn vẫn nhận định là quyết định lựa chọn Phần Lan du học chưa bao giờ là một quyết định sai lầm. Người dân Phần Lan siêu đáng yêu.

Bạn cũng chia sẻ, khi bạn sang đây, bạn cảm nhận được sự ấm áp và gần giũ của người dân Phần Lan. Ở khu vực bạn sinh sống, cứ đi bộ ngoài đường mọi người gặp nhau là vẫy tay chào nhau chứ không như Việt Nam mình là lướt qua nhau rồi đi. Bạn cũng đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người dân Phần Lan mặc dù khi chưa quen biết ai. Khi đi siêu thị, bạn được những người dân bản địa tặng cả kẹo và Socola nhân dịp lễ Phục sinh. Mặc dù những hành động nhỏ nhưng cũng khiến các bạn du học sinh cảm thấy thật ấm áp.

Dịp này, Phần Lan đang đón Lễ Phục sinh, khu vực nơi bạn ở cũng đã tổ chức buổi gặp mặt thường niên, mọi người cùng nhau chơi bốc thăm, đốt lửa trại, ăn bánh, uống cafe rất vui.

img-0019-1711942690.jpeg
Người dân đốt lửa trại nhân dịp Lễ Phục Sinh

Du học mang lại cho các bạn học sinh thật nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Những trải nghiệm này cũng sẽ giúp các bạn dần trưởng thành, có kinh nghiệm sống phong phú hơn.

EDUBAY VIETNAM
Facebook: www.facebook.com/DuhocPhanLancungEduBay
LinkedIn: www.linkedin.com/company/edubayvietnam/
Youtube: https://www.youtube.com/@edubayvietnam2610
Địa chỉ:
VP Hà Nội: Tầng 14, Toà nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
VP TPHCM: Tầng 8, toà nhà Cao Thắng Mall, 19 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TPHCM
Email: hello@edubay.com.vn
Hotline:
VP Hà Nội: (+84) 98 256 49 46
VP TPHCM: (+84) 35 211 88 48